Cung cấp đầy đủ dịch vụ và các tiện ích tốt nhất cho khách hàng
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
Luôn cung cấp đầy đủ dịch vụ và các tiện ích tốt nhất cho khách hàng; đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, góp phần phát triển kinh tế xã hội
LÃNH ĐẠO CÔNG TY TÀI CHÍNH CỔ PHẦN ĐIỆN LỰC CAM KẾT
1. Cam kết ưu tiên dành mọi nguồn lực cần thiết, song hành công tác tái cấu trúc để thiết lập, thực hiện, duy trì và cải tiến thường xuyên tính hiệu lực và hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
2. Chính sách chất lượng được thiết lập để làm cơ sở cho việc xây dựng và xem xét các mục tiêu chất lượng.
3. Luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của Công ty.
4. Đẩy mạnh các chương trình triển khai hiện đại hóa, ứng dụng công nghệ thông tin, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới nhằm phát huy đúng hướng mô hình tài chính tổng hợp, cung cấp sản phẩm dịch vụ hiện đại nhằm thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
5. Nhân viên ở mọi cấp được tạo điều kiện tự đào tạo hoặc được Công ty đào tạo đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết theo yêu cầu của từng công việc để đáp ứng ngày một tốt hơn sự mong đợi của khách hàng.
6. Đảm bảo chính sách chất lượng luôn được xem xét để luôn thích hợp và được truyền đạt tại mọi cấp trong Công ty để hiểu rõ, thực hiện, duy trì nội dung chính sách này.
7. Triển khai áp dụng văn hóa kinh doanh của EVNFinance đến từng cán bộ, nhân viên nhằm tạo ra sự khác biệt, tính chuyên nghiệp và động lực trong hoạt động kinh doanh cho khách hàng.
Chủ tịch Hội đồng Quản trị
Hoàng Văn Ninh
(Đã ký)